Sunday, May 24, 2009

Got to go…



November 3, 2008

Itutulog ko na lang ang mga bagay na di ko maintindhan…

Itutulog ko na lang ang mga bagay na di kayang sagutin ng pagmumuni ng isip ng tao…

Itutulog ko na lang ang mga bagay na di ko kayang abutin pero ipinipilit sakin…

Itututlog ko na lang ang mga bagay na di ko gusto pero ibinibigay sakin…

Itutulog ko na lang ang mga bagay na di ko kayang tapusin pero pinagagawa sakin…

itutulog ko na lang ang mga bagay di ko kayang tanggapin…

walang kumakausap sakin ng matino… Outcast ako sa usapan ng mga tao na puro dating, sex at etiketa ng damit ang pinag uusapan… d na ba ko nakakasabay sa ikot ng mundo dahil maxado kong tutok sa trabaho ko??? o sadyang di akma ang paraan ng pamumuhay ko sa mga taong nakikilala ko??? nasan ba talaga ang lugar ko??? Isa lang naman ang alam ko MATIGAS ANG AKING ULO… at yun ang ayaw sakin ng mga tao…

No comments: